KHAI GIẢNG:
19/10/2024
TẠI
TP.HCM
BROCHURE BLP (Tóm lược)
Đăng ký Tư vấn
Giới thiệu BLP >
Kho tri thức
Tư duy đột phá là gì? Lợi ích, nguyên tắc & cách phát triển
Ngày nay, chất lượng và dịch vụ tốt hơn là điều cần thiết, nhưng chưa đủ, vượt quá mong đợi là điều cần phải làm trong một thị trường cạnh tranh cao như hiện nay. Tư duy đột phá là động lực không chỉ bảo vệ doanh nghiệp khỏi những thách thức cạnh tranh mà còn thúc đẩy thành công lâu dài trên thị trường.
Xem chi tiết bài viết
Hành động đột phá là gì? Vai trò, ví dụ & cách thức thực hiện
Hành động đột phá giúp doanh nghiệp tạo ra những bước nhảy vọt về hiệu quả hoạt động, vượt xa so với các đối thủ cạnh tranh và đạt được những thành công to lớn.
Xem chi tiết bài viết
Giải pháp đột phá là gì? Ví dụ & tầm quan trọng
Các giải pháp đột phá không chỉ là sự thay đổi, đó là bước nhảy vọt trong tư duy, công nghệ hoặc phương pháp làm việc, mở ra những hướng đi mới và tiềm năng vô tận.
Xem chi tiết bài viết
Chiến lược đột phá là gì? Tận dụng để thúc đẩy thay đổi tổ chức
Các chiến lược kinh doanh đột phá thành công bắt nguồn từ các yếu tố chính như đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm, linh hoạt và luôn thích ứng.
Xem chi tiết bài viết
Đột phá là gì? Chiến lược, tư duy, giải pháp và hành động đột phá
Đột phá là sự phá vỡ những gì đang tồn tại và tạo ra những gì mới mẻ, tiên tiến và có giá trị to lớn. Chiến lược, tư duy, giải pháp và hành động đột phá rất cần thiết cho các doanh nghiệp hiện đại.
Xem chi tiết bài viết
EMBA LÀ GÌ? TẠI SAO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ NÊN SỞ HỮU?
<p>EMBA là một chương trình cấp bằng kinh doanh nâng cao được thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo có kinh nghiệm làm việc khoảng 7 – 15 năm.</p>
Xem chi tiết bài viết
TỔNG GIÁM ĐỐC: NHIỆM VỤ, CHỨC NĂNG, TỐ CHẤT CẦN CÓ
Tổng giám đốc (GM) đóng vai trò tổ chức quan trọng trong cơ cấu lãnh đạo của công ty. Trách nhiệm của một tổng giám đốc có thể khác nhau tùy theo loại hình và cơ cấu của tổ chức mà họ làm việc.
Xem chi tiết bài viết
MÔ HÌNH KINH DOANH LÀ GÌ? CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH PHỔ BIẾN
<p>Mô hình kinh doanh là một kế hoạch cấp cao để vận hành doanh nghiệp một cách có lợi nhuận trong một thị trường nhất định. Mô hình kinh doanh giúp các startup thu hút vốn đầu tư, tuyển dụng nhân tài, truyền lửa cho ban quản lý và nhân viên.</p>
Xem chi tiết bài viết
TẦM NHÌN SỨ MỆNH GIÁ TRỊ CỐT LÕI LÀ GÌ? Ý NGHĨA VÀ MỐI LIÊN HỆ
<p>Các công ty sử dụng các tuyên bố về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi để kết nối với khách hàng và thể hiện mục tiêu, niềm tin cũng như giá trị đạo đức của chính tổ chức.</p>
Xem chi tiết bài viết
MBA LÀ GÌ? HỌC GÌ? Ở ĐÂU? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP RA SAO?
MBA là bằng cấp sau Đại học phổ biến nhất trên thế giới. Hàng nghìn chuyên gia đầy tham vọng đăng ký vào các loại chương trình MBA khác nhau mỗi năm.
Xem chi tiết bài viết
QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP: CHỨC NĂNG VÀ NGUYÊN TẮC QUẢN TRỊ
Quản trị doanh nghiệp là hệ thống các quy tắc, thông lệ và quy trình mà qua đó, doanh nghiệp được chỉ đạo và kiểm soát.
Xem chi tiết bài viết
NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO: CÁCH NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO
Năng lực lãnh đạo về bản chất là một cách suy nghĩ, cảm nhận, hành xử và hành động để hướng một nhóm người đến mục tiêu chung.
Xem chi tiết bài viết
QUẢN TRỊ LÀ GÌ? SỰ KHÁC NHAU GIỮA QUẢN TRỊ VÀ QUẢN LÝ
Quản trị là quá trình lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát các hoạt động của một tổ chức hoặc một nhóm người để đạt được các mục tiêu cụ thể.
Xem chi tiết bài viết
CHIẾN LƯỢC LÀ GÌ? ĐẶC TÍNH VÀ QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC
Sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào đều được quyết định bởi tính hiệu quả của chiến lược mà nó tuân theo. Chiến lược giải thích cách một công ty lên kế hoạch cạnh tranh trên thị trường và dự định tăng trưởng để có lợi nhuận.
Xem chi tiết bài viết
LÃNH ĐẠO LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM, VAI TRÒ VÀ TỐ CHẤT NGƯỜI LÃNH ĐẠO
Lãnh đạo là tập hợp các hành vi được sử dụng nhằm giúp mọi người điều chỉnh, tuân theo định hướng chung, thực hiện các kế hoạch chiến lược, liên tục đổi mới cho tổ chức.
Xem chi tiết bài viết
VAI TRÒ CỦA LÃNH ĐẠO TRONG QUÁ TRÌNH TÁI TẠO MÔ HÌNH KINH DOANH
Có thể thấy rất nhiều các ví dụ về việc các công ty lớn có uy tín vẫn phải chật vật với việc tìm cách “tái tạo” trước khi bị đối thủ qua mặt. Có thể giải thích đơn giản là vì nhiều công ty trở nên quá tập trung vào việc thực hiện mô hình kinh doanh hiện tại của mình mà quên rằng mô hình kinh doanh là một thứ rất dễ trở nên lạc hậu. Thành công hôm nay không hề đảm bảo cho thành công ở ngày mai.
Xem chi tiết bài viết
5 PHƯƠNG DIỆN CHIẾN LƯỢC BỊ TÁC ĐỘNG BỞI QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Nếu tác động của điện khí hóa trong quá khứ dẫn đến những chuyển đổi trong ngành công nghiệp vì nó làm thay đổi những rào cản căn bản trong sản xuất, thì tác động của quá trình số hóa còn mạnh mẽ hơn nhiều vì nó làm thay đổi các rào cản liên quan đến mọi phương diện của chiến lược kinh doanh, đặc biệt là 5 phương diện sau.
Xem chi tiết bài viết
DOANH NGHIỆP NHỎ LÀM SAO ĐỂ ĐỐI ĐẦU VỚI CÁC “ÔNG LỚN”?
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, liệu lãnh đạo có tin mình có thể tham gia vào cuộc chiến, nơi mà chỉ những “ông lớn” giao tranh với nhau? Nếu có, thì làm sao để giành phần thắng?
Xem chi tiết bài viết
7 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TRUYỀN CẢM HỨNG
Các nhà lãnh đạo hàng đầu có sức mạnh truyền cảm hứng, thúc đẩy và ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh họ.
Xem chi tiết bài viết
TÁC ĐỘNG CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐẾN KINH DOANH
Nhiều người tin rằng công nghệ đã gây ra sự sụp đổ của các doanh nghiệp trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh ngược lại, Internet thực sự ít gây ra sự phá hủy sáng tạo hơn mọi người nghĩ.
Xem chi tiết bài viết
Trang trước
Trang sau
Trang
trên 2
Kết nối với chúng tôi
Privacy
© 2024 Học viện Quản lý PACE